Emailducduy@startjobs.com.vn
Hotline0938582789
Tin tức

Thuê xe đi ĐakLak giá rẻ tại Thuê xe Sài Gòn 247

Tại TPHCM không khó để tìm một đơn vị cho thuê xe đi Đắk Lắk, cho thuê xe đi Buôn Mê Thuột ( xe du lịch 4, 7, 16, 29, 45 chỗ, xe giường nằm, limousine đời mới ). Nhưng không phải khách hàng nào cũng biết cách để chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín. Làm sao để thuê được một chiếc xe ô tô chất lượng và tiết kiệm chi phí? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tỉnh Đak Lak ở đâu

Đắk Lắk là một tỉnh nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên, miền Trung Việt Nam. Tỉnh này có thành phố Buôn Ma Thuột, nằm cách Hà Nội 1.410 km. Đồng thời, cách thành phố Đà Nẵng 647 km và cách Thành phố Hồ Chí Minh 350 km. Đắk Lắk nằm ở đầu nguồn của hệ thống sông Sêrêpôk và một phần của sông Ba. Tỉnh này có vị trí địa lý:

  • Phía bắc giáp tỉnh Gia Lai.
  • Phía đông giáp các tỉnh Phú Yên, Khánh Hoà.
  • Phía nam giáp các tỉnh Lâm Đồng, Đắk Nông.
  • Phía tây giáp Campuchia với đường biên giới dài 193 km.

874fef5fe30e11fa8f754987ff1d43d5_fjozbg.jpg

Bảng giá cho thuê xe đi Đak Lak tại thuê xe Sài Gòn 247

Giá thuê xe đi Buôn Ma Thuột 3 ngày 2 đêm:

  • Giá thuê xe 4 chỗ: 6.000.000đ
  • Giá thuê xe 7 chỗ: 6.500.000đ
  • Giá thuê xe 16 chỗ: 7.000.000đ
  • Giá thuê xe 29 chỗ: 9.000.000đ
  • Giá thuê xe 45 chỗ: 13.000.000đ

Giá thuê xe đi Buôn Ma Thuột 4 ngày 3 đêm:

  • Giá thuê xe 4 chỗ: 6.500.000đ
  • Giá thuê xe 7 chỗ: 7.000.000đ
  • Giá thuê xe 16 chỗ: 7.500.000đ
  • Giá thuê xe 29 chỗ: 10.000.000đ
  • Giá thuê xe 45 chỗ: 14.000.000đ

Lưu ý:

  • Giá thuê xe ô tô đã bao gồm: tiền lương của tài xế, xăng xe, phí đường.
  • Giá thuê xe chưa bao gồm: VAT (10%), tiền ăn, ngủ của tài xế, bến bãi (nếu có)
  • Bảng giá thuê xe cũng sẽ có sự thay đổi tuỳ thời điểm, giá xe sẽ tăng cao vào các ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, tết.
  • Bảng giá thuê xe chỉ mang tính chất tham khảo

Các dòng xe cho thuê đi DakLak tại Thuê xe Sài Gòn 247

Cho thuê xe 4 chỗ đi Đắk Lắk

  • Dòng xe bình dân: Kia Morning, Hyundai Grand I10, Toyota Wigo, Chevrolet Spark, Honda Brio…
  • Dòng xe trung cấp: Honda City, Toyota Vios, Kia K3, Mazda 2..
  • Dòng xe cao cấp: như Toyota Camry, Honda Accord, BMW 5-series, Mercedes E-classes…

IMG_1076_bdp3ld.jpg

Cho thuê xe 7 chỗ đi Đắk Lắk

  • Toyota Innova: có thể chở lên đến 8 người mà vẫn đảm bảo không gian thoải mái nhất. Do đó, vào những ngày cuối tuần hay kỳ nghỉ dài ngày, gia đình nếu gia đình bạn muốn khám phá thiên nhiên với đầy đủ thành viên thì thuê xe Innova sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.
  • Toyota Fortuner: là dòng xe 7 chỗ cỡ lớn trên thị trường hiện nay. Gầm xe cao chỗ ngồi rộng rãi giúp quý khách có một chuyến đi đường dài mà không mệt mỏi.
  • Kia Sedona: Dòng xe này đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tượng khách hành bởi sự lôi cuốn về nội thất sang trọng cùng nội thất tiện nghi. Dòng xe này có giá thuê khá cao.

1678267135036_zr8nyn.jpg

Cho thuê xe 16 chỗ đi Đắk Lắk

  • Ford Transit: là một trong những dòng xe 16 chỗ được sử dụng rộng rãi nhất. Ghế và khoảng trống giữa các ghế lớn, tiện lợi cho hành khách cử động, giữ tư thế luôn thoải mái trong suốt chặng hành trình dài.
  • Hyundai Solati: là một trong những dòng cao cấp nhất trong phân khúc xe 16 chỗ ngồi hiện nay. Solati là dòng xe này được trang bị rất nhiều tiện nghi cao cấp mà các dòng xe 16 chỗ khác không có được.

1684638588849_bfcicu.jpg

Cho thuê xe 29 chỗ đi Đắk Lắk

  • Thaco Town: Đây là dòng xe sử dụng hệ thống giảm sốc bằng bầu hơi và có động cơ đặc phí sau nên khi di chuyển xe khá êm ái không gây tiếng ôn khó chịu và giúp xe di chuyển êm ái trên mọi hành trình
  • Isuzu Samco: Đây là dòng xe đời mới, tiện nghi, cũng là loại phổ biến nhất trong phân khúc xe 29 chỗ. Thân xe rộng rãi tương tự xe Thaco Town nên hành khách cũng có chỗ ngồi thoải mái. Dòng xe này có giá thuê xe rẻ hơn Thaco.
  • Hyundai Universe Gloabal: đây là dòng xe cao cấp nhất trong phân khúc 29 chỗ. Đây là dòng xe thừa hưởng đầy đủ những ưu việt của “ người anh “ Hyundai Universe Noble 45 chỗ, sang trọng, nội thất hiện đại, tiện nghi.

1bf343731779ef8359313eb0642fa386_mtvvlf.jpg

Cho thuê xe 45 chỗ đi Đắk Lắk

  • Hyundai Universe: là dòng xe được nhiều khách hàng và các công ty lữ hành du lịch lựa chọn nhất hiện nay. Trên xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi như wifi, máy lạnh, tủ lạnh, hệ thống karaoke với 8 loa công suất cực lớn, ghế ngã cao cấp…cam kết làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

thue-xe-du-lich-45-cho-02_de4rlo.jpg

Những địa điểm vui chơi tại DakLak

Buôn Đôn

Nổi tiếng với truyền thống nuôi voi và là một điểm đến du lịch quen thuộc ở Tây Nguyên.

Lịch sử vùng Buôn Đôn có sự gắn liền với người Ê Đê và M'nông, những người sớm nhất sinh sống ở đây. Voi rừng đã trở thành một phần không thể tách rời của văn hóa và lịch sử Buôn Đôn. Trong nhiều thế kỷ, Buôn Đôn đã trở nên nổi tiếng với việc săn bắt, huấn luyện và sử dụng voi.

at_tour-du-lich-tay-nguyen-daklak-3n2d-tu-ha-noi_c888693abc359eb444a753f4bcc3cd2b_tczrf3.jpg

Một trong những điểm tham quan nổi tiếng ở Buôn Đôn là nhà cầu dài, được xây dựng bằng gỗ, có kiến trúc truyền thống của người Ê Đê. Cầu này không chỉ phục vụ cho mục đích di chuyển mà còn là biểu tượng văn hóa đặc trưng của vùng đất này.

Những du khách tới Buôn Đôn thường có cơ hội tham gia những chuyến đi rừng trên lưng voi, tìm hiểu văn hóa và lịch sử địa phương, thưởng thức âm nhạc và múa rối nước truyền thống.

Buôn Đôn cũng góp phần quan trọng vào việc bảo tồn loài voi tại Việt Nam thông qua việc tạo ra các kế hoạch và chương trình bảo vệ voi rừng.

Hồ Lăk

Hồ Lăk cách thành phố Buôn Mê Thuột khoảng 56 cây số. Đây là hồ nước tự nhiên có diện tích lớn nhất của vùng rừng núi Tây Nguyên. Cả một hồ nước rộng lớn nằm lọt thỏm giữa những dãy núi trập trùng, khiến cho du khách có được một cảm giác yên bình khi đi lạc vào nơi này.

ho-lak-1_avoyc4.jpg

Hồ Lăk nằm giữa những đồi núi xanh mướt và có diện tích khoảng 500 ha, là một trong những điểm du lịch phổ biến của Tây Nguyên.

Những đặc điểm nổi bật của Hồ Lăk:

  1. Thiên nhiên hùng vĩ: Hồ Lăk có phong cảnh hữu tình với nước trong xanh, quanh hồ có núi non và rừng xanh.
  2. Hoạt động du lịch: Du khách có thể tham gia các hoạt động như chèo thuyền kayak, câu cá, du ngoạn trên hồ bằng thuyền hoặc tham gia các chuyến đi bộ đường dài xuyên qua rừng.
  3. Nhà sàn truyền thống: Quanh hồ có nhiều nhà sàn truyền thống của người Ê Đê. Du khách có thể trải nghiệm việc lưu trú tại những ngôi nhà này, tìm hiểu văn hóa địa phương và thưởng thức các món ăn dân dã.
  4. Tham quan làng cổ: Gần Hồ Lăk có một số làng cổ, nơi du khách có thể tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của các dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên.
  5. Điểm dừng chân: Có nhiều quán ăn và nhà hàng xung quanh hồ, phục vụ các món ăn truyền thống và đặc sản địa phương.

Hồ Lăk không chỉ là điểm thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên mà còn là nơi giúp mọi người hiểu biết và gần gũi hơn với văn hóa đặc trưng của Tây Nguyên.

Vườn quốc gia Yok Đôn

Là một trong những vườn quốc gia lớn nhất tại Việt Nam, tọa lạc ở phía tây bắc tỉnh Đắk Lắk và một phần ở tỉnh Đắk Nông. Vườn quốc gia này được thành lập nhằm bảo tồn diện tích rừng đặc dụng và động vật hoang dã đa dạng của khu vực Tây Nguyên.

YDNP_2020220328_20Kham_20Phanh_20and_20H_Blu_20swim_20-_20Yok_20Don_20elephant_20_c_20Animals_20Asia_20_27_20resize_wah3qz.jpg

Một số điểm đặc trưng của Vườn quốc gia Yok Đôn:

  1. Diện tích và địa hình: Vườn quốc gia này trải rộng trên một diện tích khoảng 115,545 ha. Địa hình chủ yếu là đồng cỏ và rừng mở, có một số khu vực rừng mưa nhiệt đới.
  2. Đa dạng sinh học: Vườn quốc gia này là nơi cư trú của nhiều loài động vật quý hiếm như hổ, báo, linh dương, và đặc biệt là voi rừng.
  3. Du lịch và giáo dục: Vườn quốc gia Yok Đôn cung cấp nhiều hoạt động du lịch như đi bộ đường dài, ngắm động vật hoang dã và trải nghiệm văn hóa của các dân tộc thiểu số.
  4. Bảo tồn: Với việc gia tăng sự chú ý đối với bảo vệ môi trường và động vật hoang dã, các cơ quan quản lý của vườn quốc gia đang tập trung vào việc nâng cao nhận thức của cộng đồng và du khách về tầm quan trọng của việc bảo tồn.
  5. Văn hóa: Khu vực xung quanh Vườn quốc gia Yok Đôn cũng là quê hương của nhiều dân tộc thiểu số, và du khách có cơ hội tìm hiểu về phong tục và văn hóa truyền thống của họ.

Vườn quốc gia Yok Đôn không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo tồn di sản thiên nhiên của Việt Nam mà còn là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ của Tây Nguyên.

Thác Dray Sáp và Dray Nur

Là hai trong những thác nước nổi tiếng và đẹp nhất ở Tây Nguyên, Việt Nam. Cả hai thác đều tọa lạc gần thị trấn Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

6240820_ouecis.jpg

  1. Thác Dray Sáp:
    • Vị trí: Cách thị trấn Buôn Mê Thuột khoảng 30km về hướng Đông Nam.
    • Đặc điểm: Thác Dray Sáp có chiều dài khoảng 100m, chiều cao khoảng 15m, giống như một bức bình phong dọc. Ý nghĩa tên gọi: Tên "Dray Sáp" trong tiếng người Ê Đê có nghĩa là "Thác Sương" hay "Thác Sương Mù".
  2. Thác Dray Nur:
    • Vị trí: Cách Thác Dray Sáp không xa, nằm trên dòng sông Sêrêpốk.
    • Đặc điểm: Thác Dray Nur là thác nước lớn nhất trong khu vực, với chiều rộng khoảng 100m và chiều cao khoảng 30m.
    • Ý nghĩa tên gọi: Tên "Dray Nur" trong tiếng người Ê Đê có nghĩa là "Thác Nữ" hay "Thác Của Phụ Nữ".

Hai thác nước này không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp tự nhiên mà còn bởi những câu chuyện dân gian đằng sau tên gọi của chúng. Theo truyền thuyết, Dray Sáp và Dray Nur liên quan đến một câu chuyện tình yêu buồn giữa một chàng trai và một cô gái của hai bộ tộc khác nhau.

Trên đây là những thông tin mà Thuexesaigon247.vn muốn cập nhật cho quý khách đang có nhu cầu thuê xe đi Đak Lak, nếu quý khách còn có thắc mắc gì về việc thuê xe cung như giá rẻ cụ thể, vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin dưới đây

Thông tin liên hệ thuê xe:

Công ty TNHH STARTJOBS

Văn phòng chính: 860/60X/19, Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 25, Q.Bình Thạnh TP. HCM

Chi nhánh 1: 135/37/42 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh TP.HCM

www.thuexesaigon247.vn

Điện thoại : 0938582789

Email: ducduy@startjobs.com.vn